Cám ơn quý khách đã đăng kí,
Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn.
Với tinh thần “TẬN TÂM PHỤC VỤ”, đội ngũ chăm sóc khách hàng tại THACO AUTO Long Biên - Hà Nội tiếp nhận các cuộc gọi, cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình ưu đãi tại hệ thống showroom/ Xưởng dịch vụ sửa chữa trực thuộc THACO AUTO Long Biên - Hà Nội thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7 (Hotline, Website, Fanpage).
🔗 Website: https://thacoautolongbien.vn/
⏰ Thời gian làm việc:
• Thứ hai - Thứ sáu: 08:00 - 17:30
• Thứ bảy : 08:00 - 12:00
DANH SÁCH SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
ĐƠN VỊ | HOTLINE KINH DOANH | HOTLINE DV&PT | HOTLINE CSKH | |
---|---|---|---|---|
Showroom Đông Trù (Trụ sở Công ty) 🏦 Địa chỉ: Số 105A đường Lý Sơn, phường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên, thành phố Hà Nội | KIA Long Biên | 0938 902 638 | 0933 805 625 | 0912 160 933 |
Mazda Long Biên | 0938 909 910 | 0938 809 135 | ||
Peugeot Đông Trù | 0938 808 136 | 0938 809 135 | ||
Showroom Nguyễn Văn Cừ 🏦 Địa chỉ: Số 541 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, thành phố Hà Nội | Kia, Mazda, Peugeot Nguyễn Văn Cừ | 0938 901 696 | 0938 908 280 |
Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng đang sở hữu các mẫu xe tại THACO AUTO quý khách hàng có thể sử dụng các ứng dụng dịch vụ tại THACO AUTO chỉ với một chạm.Với nhiều tính năng và thông tin dịch vụ thường xuyên cập nhật, ứng dụng di vụ được thiết kế để mang đến sự thuận tiện cho Quý khách khi sở hữu và chăm sóc các mẫu xe
• Đặt lịch hẹn dịch vụ trực tuyến và tự động nhắc lịch hẹn.
• Tra cứu lịch sử bảo dưỡng và thông tin bảo hành.
• Hướng dẫn sử dụng xe trực quan bằng hình ảnh, dễ dàng tìm kiếm các thông tin về vận hành xe.
• Tìm kiếm và truy cập nhanh các thông tin về đèn báo hiệu. Hướng dẫn xử lý khi có đèn báo hặc lời nhắn cảnh báo trên đồng hồ táp-lô.
• Cung cấp thông tin kịp thời khi cần trợ giúp : Số điện thoại của các Trung tâm dịch vụ, Hotline tư vấn kỹ thuật hoặc hỗ trợ thông tin cứu hộ.
• Tìm kiếm và chỉ đường đến các Trung tâm dịch vụ
• Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và chăm sóc khách hàng. Và nhiều chức năng hữu ích khác.
• Điện thoại sử dụng hệ điều hành Android: vào CH Play, tìm chọn Ứng dụng và tải xuống ứng dụng hoặc truy cập link theo bảng bên dưới
• Điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS: Vào App Store, tìm chọn Ứng dụngvà tải xuống ứng dụng hoặc truy cập link theo bảng bên dưới
Kia Connect Lite | Mazda Service App | THACO BMW | |
Android | https://bit.ly/3qL7rSe | https://bit.ly/44ueBIm | https://bit.ly/44uuv5x |
IOS | https://apple.co/3qNWCyM | https://bit.ly/3KX2Enz | https://bit.ly/44r5FDt |
Với hệ thống Showroom và xưởng dịch vụ phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước, THACO AUTO cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa đến khách hàng sử dụng xe trên mọi miền đất nước. Không chỉ vậy, nhằm mang lại sự thuận tiện cao nhất, chương trình Chăm sóc xe lưu động - Mobile Service dành cho những khách hàng ở những đại phương xa trung tâm thành phố, hỗ trợ khách hàng chăm sóc xe ở những điểm gần và thuận tiện mà không cần trực tiếp mang xe đến xưởng dịch vụ sửa chữa như trước.
Các dịch vụ mà khách hàng nhận được trong chương trình Chăm sóc xe lưu động Mazda Mobile Service, bao gồm:
- Kiểm tra xe bằng máy chẩn đoán chuyên dụng
- Bảo dưỡng định kỳ và sửa chữa nhỏ.
- Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và chăm sóc xe đúng cách.
- Chia sẻ kinh nghiệm xử lý khi gặp sự cố trên đường, vv.
Các dòng sản phẩm xe do THACO AUTO sản xuất, lắp ráp, phân phối và bán lẻ đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ